Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Làm bảng hiệu quảng cáo ở Vĩnh Long cần lưu ý những gì ?

Khi làm bảng hiệu quảng cáo ở Vĩnh Long cần lưu ý những gì? Bảng hiệu quảng cáo là hình thức quảng cáo không thể thiếu và vô cùng quan trọ... thumbnail 1 summary

Khi làm bảng hiệu quảng cáo ở Vĩnh Long cần lưu ý những gì?

Bảng hiệu quảng cáo là hình thức quảng cáo không thể thiếu và vô cùng quan trọng đố với những cửa hàng , cửa hiệu, shop ở Vĩnh Long nói riêng và cả nước nói chung. Đặc biệt đối với những thành phố lớn như Vĩnh Long thì bảng hiệu quảng cáo to rõ là vô cùng cần thiết để có thể tiếp cận khách hàng. Giữ sự cạnh tranh của hàng chục thậm chí là hàng trăm cửa hàng các loại. việc khách hàng phát hiện thấy và chú ý để cửa hiệu, shop của mình là vô cùng quan trọng. Bảng hiệu quảng cáo là cấu trúc biển quảng cáo lớn được đặt ở những con đường để làm khách hàng, người đi bộ, chú ý đến cửa tiệm , shop của mình. Nên việc đặt bảng quảng cáo rất quang trọng đối với kinh doanh. Khi đặt bảng hiệu quảng cáo cần chú ý các yếu tố sau:


1. Nội dung trên biển quảng cáo

Nội dung cần đơn giản nhưng phải diễn tả đầy đủ Chữ ghi trên bảng hiệu phải đủ lớn dễ độc. Đặc biệt cần nhấn mạnh tên thương hiệu và công dụng(hay slogan)

2. Kích thước bảng quảng cáo

Dĩ nhiên trong thế giới cạnh tranh khóc liệt hiện nay thì kích thước bảng quảng cáo càng to càng tốt. Đối với các của hàng, shop có kích thước giới hạn thì chúng ta có thể tận dụng chiều cao để phát huy kích thước bảng cho hợp lý nhất. Đối với những của hàng, của tiệm, shop muốn tiết kiệm chi phí thì nên chọn kích thước vừa phải nhưng vị trí đặt bảng phải phù hợp và dễ gây chú ý với người đi đường.

3. Vị trí đặt bảng quảng cáo


4. Màu sắc hay tông màu bảng hiệu, bảng quảng cáo

Màu sắc hay tông màu thường có độ tương quan với các sản phẩm bài bán của cửa hàng, cửa hiệu, shop. Ví dụ như chúng ta sẽ chọn màu vàng cho cửa hiệu tiệm vàng. Chọn màu xanh cho cửa hàng thực phẩm xanh an toàn. Vì thế việc chọn màu sắc phù hợp với của hiệu là việc vô cùng cần thiết chủ tiệm nên cân nhắc.

Chúng tôi nhận thi công bảng hiệu quảng cáo tại khu vực Vĩnh Long và các vùng lân cận.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét